Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Gia sư giỏi dạy kèm Rèn chữ lớp 1 nhanh nhất tận nhà ở quận 9

Quý phụ huynh quan tâm trong việc học của cháu mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ băng khoăn trong việc tìm một giáo viên nam nữ dạy tiểu học chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng cho việc học cho con em bạn?
Văn phòng với Tập thể các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên tất cả các quận thành phố HCM chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Chúng tôi vừa dạy học vừa là người bạn tâm tư tình cảm của học trò. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận cao, chỉ có giáo viên của trung tâm chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Cho nên các Cha mẹ bảo đảm có thể hài lòng về hiệu quả người dạy của văn phòng chúng tôi


TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tận nhà nhiều môn cấp tiểu học, mầm non.
- Về dạy tiếng anh tiểu học cho các cháu trong chương trình tiếng anh trên trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các em cấp 1.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trong sách.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho học trò mất căn bản.
- Phát huy cho học trò chuyên.
- Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được nhu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong nghề gia su day kem lop 1, Dịch vụ sẵn sàng cung cấp cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư lớp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.