Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Nhật giao tiếp tại nhà trong tphcm
Sự khó khăn về việc học tiếng Nhật cho mình rất dể được giải quyết với phương pháp tư duy riêng biệt của gia sư và giáo viên trung tâm, rất dể giúp bạn cảm thấy “vì có gia sư có kinh nghiệm trong môn tiếng Nhật và Việt kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể tiến bộ từng tí”, ”việc chú trọng học lại bài trước, trong giờ học, nhất định rất dể từ từ hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy cô giáo ”.
Trung tâm người dạy môn tiếng Nhật tại TpHCM đảm bảo về chất lượng giảng dạy của đội ngũ cô giáo tiếng Nhật của trung tâm với các giáo viên, sinh viên giỏi chọn từ các trường Đại học và cao Đẳng đang theo học chuyên ngành Nhật ngữ và các gia sư ngoại ngữ giỏi, kinh nghiệm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với đa số 
Gia su tieng Nhat tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật tận nhà, đáp ứng cho các bạn học viên học tiếng Nhật nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. 
Giáo viên dạy kèm tiếng Nhật tại nhà

Đến cùng lớp học Nhật ngữ các bạn sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên đọc và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, trình độ và khả năng tư duy của từng học viên mà 
Gia su day kem tieng Nhat sẽ chuẩn bị bài vở, có phương pháp dạy phù hợp, giúp các bạn học viên nhanh chóng tiếp cận với tiếng nói Nhật Bản một cách hiệu quả nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.

Lưu ý: Dịch vụ chúng tôi sẽ cho Giáo viên dạy kèm tiếng Nhật tại nhà dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo hiệu quả thầy cô giáo của Trung tâm.
Mọi thông tin cần tìm Giáo viên dạy kèm tiếng Nhật tại nhà tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng tốt hơn.
Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!
Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng