Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Giáo viên giỏi kèm tiếng Nhật đi làm giá rẽ tại nhà tại quận 11

Giới thiệu giáo viên dạy tiếng Nhật Bản nâng cao tận nhà ở tphcm
Bạn đang lo lắng cho việc học môn Nhật ngữ cho bạn sẽ được tiến bộ với cách rèn luyện chủ động của chúng tôi, bảo đảm hổ trợ bạn nhận ra “vì có thầy cô giáo có kinh nghiệm trong môn tiếng Nhật và tiếng Việt kết hợp giảng dạy cho tôi đã có thể hiểu từng chút một”, ”việc chú trọng thực hành bài cũ, trong buổi học, nhanh chóng rất dể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với gia sư bằng các bài đàm thoại thực tiễn với gia sư ”.

Giới thiệu gia sư tại TpHCM tự tin về chất lượng giảng dạy của hàng ngũ gia sư tiếng Nhật của văn phòng với các cô giáo, gia sư giỏi tuyển từ các trường Đại học và cao Đẳng đang học ngành sư phạm tiếng Nhật và các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng, kinh nghiệm và nhiệt tình. Văn phòng giới thiệu chúng tôi với hầu hết giáo viên môn tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật tận nhà, cho các bạn học viên học Nhật ngữ nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên nói và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học sinh mà giáo viên tiếng Nhật tài sẽ đưa ra giáo trình, có thời gian dạy hợp lý, giúp các bạn học viên từng bước tiếp cận với tiếng nói Nhật Bản một cách nhanh nhất. 
Trung tâm gia sư Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Lưu ý: Trung tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để bảo đảm hiệu quả thầy cô giáo của Trung tâm.Mọi chi tiết cần tìm thầy cô kèm Nhật ngữ tư gia tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.