Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm Nhật ngữ cấp tốc giá tốt tại tư gia ở quận 9

Giới thiệu giáo viên nam nữ kèm tiếng Nhật Bản từ đầu tại nhà ở tphcm
Sự trăn trở Trong việc học môn tiếng Nhật cho bạn đảm bảo được tư vấn với phong cách dạy học đặc biệt của Trung tâm, nhanh chóng giúp bạn nhận ra “vì có giáo viên có kinh nghiệm về Nhật ngữ và Việt kết hợp giảng dạy làm tôi đã có thể tiến bộ từng chi tiết”, ”việc đề cao thực hành bài trước, trong buổi học, nhất định rất dể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với giáo viên bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy cô giáo ”.

Đáp ứng gia sư tại TpHCM đảm bảo về chất lượng giảng dạy của tập thể giáo viên tiếng Nhật của văn phòng với các cô giáo, sinh viên giỏi tuyển chọn tại các trường ĐH đang học chuyên ngành Nhật ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ uy tín, phương pháp sư phạm và trách nhiệm. Dịch vụ chúng tôi với nhiều giáo viên tiếng dạy kèm tiếng nhật tận nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm gia sư tiếng Nhật tại gia, đáp ứng cho các bạn học viên học tiếng Nhật bản đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Luyện nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, trình độ và sự tiếp thu của từng học viên mà thầy cô giáo tiếng nhật N1 tài sẽ tư vấn giáo án, có phương pháp dạy thích hợp, giúp các bạn học viên từ từ hòa nhập với tiếng nói Nhật Bản một cách vượt trội nhất. 
Trung tâm gia sư Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Lưu ý: Văn phòng sẽ cho gia sư dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng người dạy của Trung tâm.Mọi nhu cầu cần tìm gia sư kèm tiếng Nhật bản tại gia tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.