Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Gia sư ôn luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa tại nhà giá rẽ ở quận 7

Các bậc cha mẹ có con đang học lớp 12 và rất cần gia sư để ôn thi luyện thi đại học?
Bạn đang quan tâm về việc tìm trung tâm gia sư ôn thi đại học nơi nào đảm bảo? Hổ trợ ôn thi đảm bảo kết quả cao trong chương trình thi TN và đại học sắp tới.
Con của bạn đang cần tìm thầy cô giáo luyện ôn thi đại học ?
Là học sinh bạn nào cũng muốn được bước đến giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được mơ ước đó các em học viên, quan trọng nhất là các em học trò cuối cấp THPT phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là 1 việc cần thiết không thể thiếu đối với quãng đời học sinh.

Chúng tôi tập thể gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được tuyển chọn chuyên ôn thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, tuyển chọn nhiều trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư đã từng ôn thi đại học khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ hướng dẫn các bạn học sinh một cách chất lượng nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm đảm bảo tin chắc sẽ dạy luyện ôn thi đại học cho con của các bạn đạt hiệu quả cao cho đợt thi đại học và cao đẳng sắp đến.
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn luyện thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kĩ năng lâu năm trong lĩnh vực dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi đảm bảo sẽ làm tự tin cho các quý phụ huynh.
Nội dung ôn luyện:
Phân chương trình thực hành và lý thuyết bám sát hệ thống bài thi
Lấy lại phương pháp bằng việc luyện ôn và rà soát lại tất cả kĩ năng. Học lý thuyết đến bài nào thực hành vào bài tập đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Chương trình giảng dạy:
Nhiệt tình – nghiêm khắc
Mở khóa vấn đề cốt lõi để học trò hiểu bài thỏa mái - hiệu quả cao.
Bảo đảm học sinh đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Chú trọng đến sự phát triển tư duy, phát triển phẩm chất mọi mặt của học viên, giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính bạn, khi đó đảm bảo các em đạt được mục đích, quyết tâm và cần cù theo đuổi ước mơ của chính bản thân.