Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tiền học phí gia sư dạy Toán Tiếng Việt AV lớp 5 tại tư gia-Rẽ và chất lượngQuý phụ huynh trăn trở cho lực học cho con em mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Bạn băng khoăn về việc kiếm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Văn phòng chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng cho việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư với Hàng ngũ các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, khả năng giảng dạy hiện đại & tác phong sư phạm vững vàng tại TP Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Gia sư vừa dạy học vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn tốt, chỉ có gia sư của trung tâm chúng tôi khi đã được đào tạo kỹ về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Các bậc cha mẹ bảo đảm có thể hài lòng về chất lượng giáo viên của văn phòng chúng tôi

TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tận nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Dạy kèm Anh Văn thiếu nhi cho các em đang học chương trình tiếng anh trong trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé sắp vào lớp 5, các cháu tiểu học.
- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình trong sách.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho học trò mất căn bản.
- Nâng cao cho hs khá giỏi.
- Trang bị hiệu quả chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Cung cấp được yêu cầu của bạn về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy kèm lớp 5, Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư lớp 3, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Mọi chi tiết cần biết về học phí gia sư dạy kèm tại nhà Hãy Xem tại link này: http://giasu.taiduc.org/2014/08/bang-gia-hoc-phi-tham-khao-gia-su-day-kem-tai-nha-tphcm.html