Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Sinh viên dạy lớp 2 nhiệt tình tại tư gia
Các bậc cha mẹ trăn trở trong sức học của bé mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ đang lo lắng trong việc tìm một thầy cô giáo dạy tiểu học chất lượng tốt?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn chia sẻ những khó khăn trong việc học cho con em bạn?
Dịch vụ chúng tôi với Nhóm các gia sư, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy hiệu quả & chuyên môn sư phạm hiệu quả trên toàn Tp.hcm bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy kèm vừa am hiểu tâm lý tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có người dạy của chúng tôi vì đã được đào tạo cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi đưa đến. Vì vậy các Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng thầy cô giáo dạy của chúng tôi

GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tận nhà nhiều môn cấp tiểu học, mầm non.
- Dạy học tiếng anh thiếu nhi cho các em trong chương trình tiếng anh trên lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu chuẩn bị vào lớp 2, gia sư cấp 1.
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình cải cách mới.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em yếu.
- Nâng cao cho hs giỏi.
- Cung cấp hiệu quả chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được nhu cầu của nhiều cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sinh viên dạy lớp 2, Văn phòng sẵn sàng cung cấp cho quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư lớp 2, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.