Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Đáp ứng gia sư dạy tiếng Trung tại nhà học viên
Học viên mong muốn gia sư tiếng Trung để giao tiếp?
Bạn băng khoăng về một giáo viên tiếng Trung chất lượng?
Đến với Dịch vụ nhanh chóng được giới thiệu một thầy cô giáo kèm Trung ngữ tốt cho học viên.
Muốn đàm thoại nhanh được tiếng Trung, trước tiên là phải nắm vững phiên âm, do nắm thật chắc phiên âm đồng nghĩa đến việc người học chắc sẽ phát âm chính xác, vì trong khi đàm thoại, bạn nhanh chóng nhìn mình thật tự tin và giao tiếp tôt hơn rất nhiều. Và tập trung học giỏi phiên âm khi mới học Trung ngữ nhanh chóng góp phần rất to trong việc rèn chữ hán của học sinh về sau, vì có như vậy thì bạn mới không lộn xộn chữ trước thành chữ sau…

Chuyên môi giới giáo viên nam nữ Trung ngữ Tp.hcm với Nhóm gia su day tieng trung tai nha là các thầy cô giáo chất lượng nhận từ các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với kinh nghiệm uyên bác và chất lượng tốt chúng tôi bảo đảm kinh nghiệm người dạy dạy tận nhà đến các học trò – sinh viên – người đi làm.
Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng hoa đến học sinh đã công tác trong lĩnh vực có sử dụng Trung ngữ khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Gia sư giảng dạy Trung ngữ đến người học muốn buôn bán.
Giáo viên dạy kèm Việt ngữ cho người Trung hiện công tác đến Việt Nam muốn học Việt ngữ.
Có phương pháp dạy học: Thầy cô giáo giảng dạy tiếng hoa với kinh nghiệm giảng dạy nhiệt tình nhất.
Bảo đảm phương pháp chuyên môn: Gia sư dạy kèm tiếng trung tại nhà có kỹ năng về Hoa ngữ chuẩn xác về ngữ pháp và phát âm.
Đảm bảo thái độ giảng dạy: Giáo viên nam nữ dạy tiếng Trung trong khi dạy kèm bảo đảm thái độ nhiệt tình.

Trung tam gia su tai tphcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.