Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Tìm giáo viên dạy kèm tiếng anh lớp 1, giáo viên dạy anh văn lớp 1 tại nhà giỏi tại tphcm

Bạn băng khoăn vì việc học của con em mình? 
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Bạn đang lo lắng đến việc tìm một giáo viên dạy anh văn lớp 1 hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng cho việc giáo dục cho con em bạn?
Dịch vụ với Tập thể các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, khả năng giảng dạy khoa học & tác phong sư phạm vững vàng trên toàn TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Người dạy vừa kèm học vừa am hiểu tâm lý tình cảm của các bé. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận cao, chỉ với giáo viên của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi giao lớp. Vì vậy các Cha mẹ bảo đảm có thể hài lòng với hiệu quả gia sư của trung tâm

tìm giáo viên dạy kèm anh văn lớp 1, giáo viên dạy kèm tiếng anh lớp 1
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tận nhà nhiều môn cấp 1, mầm non.
Gia sư dạy kèm tiếng Anh Về dạy Anh Văn tiểu học cho các bé trong chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các bé cấp 1.
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trong sách.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh mất căn bản.
- Phát triển hơn cho học sinh khá giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được nhu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề 
Gia sư dạy kèm lớp 1 tại nhà, Dịch vụ chúng tôi nhanh chóng cung cấp cho mọi gia đình có nhu cầu tìm gia sư, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con em đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn đang cần tìm Giáo viên dạy kèm tiếng anh cho học sinh lớp 1 tại nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng